prenez du temps de dérouler et détendre

The word "prenez du temps de dérouler et détendre".
It is French of "take time to unwind and relax"

Siguro ilan sa inyo pagod na kakatrabaho noh?, o di kaya naman kakaaral isama mo pa yung mga nag take ng thesis ngyon(sayang hindi nyo ako kasama ngayon sa thesis, haha)
Anyway, back to the topic. My mga oras na hindi ko alam kung ano gagawin ko kung wala kayo... Uupo na lang ba ako at hahayaan ko na yung Ym ko eh ayaw magLogin?(langya un ilang araw na akong hindi makapagLogin pag umaga), syempre hindi!...

Haay, gaya ngayon habang ginagawa ko ito eh nandito ako sa work. Ang aga ko kasing natapos sa task ko at ayun! si nica nasa kabilang pwesto lang, 2 tao lang ang nasa pagitan namin kaya hindi ko pwede kulitin... haha...
Wala na akong ginagawa at hinihintay ko na lang matapos ang oras, UWIAN NA!!!...
Bukas friday na "shuut!" ang bilis ng araw, haay magkikita paba tayo Barkadang B?...

Haha, musta na kayo dyan?... Alam ko, buhay pa kayo, Ok lang kayo, ang ibig kong sabihin, Musta na kayo?(nmimiz nyo ba ako?)... hahaha, kapal ng mukha nun ah!....

Waah! naman oh, ngayon pa sumakit ulo ko... di bale hihingi na lang ako ng gamot sa Admin namin dito...

Oi oi, ano na bago?... Alam ko, ganun pa rin, wala naman bago, kayo parin, ano pa ba? uhmm...
Ano na bago?, my mga balita na ako na namiss... haha, nakaGlobe kasi ako eh at palaging 12am na nakakauwi ng bahay, alas 3 ng natutulog(nakasanayan na kasi)...

Alam nyo, sayang nung bDay ni Loles... (happy BDay kaTol, kahit alam kong late na, pero nagreet naman kita nun ah nagtext ako baka hindi mo narecieve)...
Wooh!, kung my nagsabi lang sa akin na magkikita kita sa Glo eh di sana nandun ako... Hahaha, pero Ok lang, tapos na rin naman yun eh...

Haay, sige na muna, bukas na lang ulit, papalakpak na kasi yung Admin namin, senyales na uwian na...

Sige, bye, g'nyt sanyo... Aalis na naman ako dito sa office at babalik nanaman bukas...

prenez du temps de dérouler et détendre - take time to unwind and relax

Comments